Mở thẻ tín dụng VIB online 100%; Hoàn tiền chi tiêu lên đến 6%. XEM NGAY

Mua đồ nam  UY TÍN CHẤT LƯỢNG online với nhiều chương trình khuyến mãi GIẢM GIÁ HẤP DẪN. Được nhiều người yêu thích! XEM CHI TIẾT.

Tại COOL MATE  |  Tại OWEN

Top 5 lý do đàn ông nên vào bếp

Đa số phụ nữ đều đồng ý rằng nhìn người đàn ông mình yêu thương vào bếp họ sẽ cảm thấy cảm động và cảm thấy rất vui và tự hào vì điều đó.
Top 5 lý do Đàn ông nên vào bếp


Theo quan niệm Á Đông từ trước khi đàn ông thường gắn với các việc to lớn ngoài xã hội, là trụ cột của gia đình. Nên những việc cỏn con như bếp núc, nhà cửa sẽ do phụ nữ đảm trách. Tuy nhiên, thời gian gần đây là quan niệm này đã dần trở nên lỗi thời. Và bài viết đầu tiên hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu là Top 5 lý do đàn ông nên vào bếp.

Tăng khả năng tự lập

Khi vai trò của nữ giới ngày càng mở rộng trong xã hội, thì việc phân chia công việc bếp núc, chăm sóc con cái trong gia đình là điều nên làm. Thậm chí, có những gia đình mà phụ nữ giỏi kiếm tiền hơn thì phần việc này hoàn toàn do người đàn ông phụ trách. Quan trọng là sự thống nhất của hai vợ chồng.

Còn với đàn ông độc thân hoặc sống một mình, việc họ có thể tự nấu ăn cũng là một kỹ năng sống quan trọng giúp tăng tính tự lập. Như câu chuyện đại dịch covid vừa qua (những năm 2020 - 2021), mọi người không được đi ra ngoài bao gồm cả việc đặt và mua thức ăn. Cho nên, nói đây là kỹ năng sinh tồn cũng không hề sai.

Quản lý chế độ dinh dưỡng tốt hơn

Một số đàn ông có thói quen ăn uống khác bình thường như: Ăn chay, ăn kiêng, ăn theo chế độ chỉ định của bác sĩ, ăn theo chế độ của người tập gym...Thì viêc bạn tự chuẩn bị được bữa ăn theo đúng chuẩn của mình sẽ đỡ phiền người khác và đúng các yêu cầu hơn.

Ăn uống là một trong những nguyên nhân dẫn đến hàng loạt các căn bệnh nguy hiểm. Cho nên, việc một người đàn ông làm tốt việc này sẽ giúp họ nâng cao kỹ năng chăm sóc gia đình và các thói quen tốt sau này.

Nấu ăn giúp xã stress và thư giản ngày cuối tuần

Tất nhiên, điều này sẽ không chính xác với tất cả mọi người. Mà nó sẽ đúng hơn với những người có chút sở thích nấu ăn, không phân biệt là nam hay nữ. Nấu ăn được xem là một nghệ thuật, nên việc bạn chăm chút, để tâm vào từng gia vị nêm nếm, trang trí sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và hưng phấn.

Đặc biệt là sau khi hoàn thành, có thêm sự tham gia của bạn bè, người thân. Nhìn những người mình yêu thương thưởng thức món ăn do chính tay bạn làm ra một cách ngon lành thì còn hạnh phúc nào bằng đúng không nào?

Đàn ông biết nấu ăn giúp tăng sự quyến rũ

Không có con số nghiên cứu hay thống kê chính xác, nhưng mình tin rằng đa số phụ nữ đều đồng ý rằng nhìn người đàn ông mình yêu thương vào bếp họ sẽ cảm thấy cảm động và cảm thấy rất vui và tự hào vì điều đó.

Đặc biệt là rơi vào các tình huống khẩn cấp như mẹ bệnh, vợ bệnh...bạn vẫn có đủ kiến thức cơ bản để vào bếp sẽ giúp mọi thú không bị xáo trộn và thể hiện được trách nhiệm cần có của một thành viên trong gia đình.

Đàn ông vào bếp vì vợ không biết làm bếp

Có một số bạn nói tôi có nhầm lẫn gì không? Xác nhận với bạn là không hề nhầm lẫn. Một số chị em phụ nữ bây giờ có thù với việc bếp núc, dù khi lập gia đình họ cũng đã cố gắng đến trung tâm học nấu ăn hoặc cũng đã thử khá nhiều lần nhưng có vẻ vẫn không ổn.

Một số đàn ông chấp nhận ăn tiệm, cuối tuần thì về ăn ké bên nội hoặc bên ngoại. Một số khác thì chấp nhận vào bếp thay vợ vì không có lựa chọn nào khác. Mình nghĩ chắc cũng không phải vấn đề quá lớn nếu cả hai đều cảm thấy vui và thoải mái.

Trên đây là Top 5 lý do mà đàn ông nên vào bếp. Tất nhiên, nếu việc này xuất phát thì sở thích, đam mê thì không còn gì bằng. Nhưng nếu vì tình thế bắt buộc thì bạn cũng cố gắng dung hòa để không đá thúng đụng nia. 

Nếu bạn có bất kỳ đóng góp hay thắc mắc nào hãy để lại comment bên dưới nhé! Mình sẽ rất vui và tiếp thu để chủ đề Đàn ông vào bếp ngày càng bổ ích và thiết thực hơn cho cánh mày râu.

Tôi là Thành HR - Follow mình để nhận bài học mới nhất nha. facebook

Post a Comment

 Chủ đề gợi ý xem :

© Blog Nam Giới. All rights reserved. Developed by Jago Desain